Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Điều em muốn

   Em chỉ muốn có một ngày mình gác hết công việc, gia đình, chỉ có hai chúng mình: Anh và em. Mình sẽ cùng nắm tay nhau đi dạo ngắm bình minh buổi sớm trên con đường vắng, ngắm hai bên đường cỏ ướt đẫm sương đêm. Nếu em mỏi chân, anh sẽ lại cõng em như ngày xưa ấy...Mong ước có một ngày, hai chúng mình lại cùng thao thức rình chờ để được ngắm hoa quỳnh nở dưới trăng. Anh dịu dàng ôm em, vòng tay xiết chặt để em được thấy mình thật hạnh phúc biết bao. Mỗi khi em buồn ngủ, anh lại chìa cánh tay ra cho em gối đầu. Những lúc hoàng hôn mờ tím chân trời, là lúc em cần anh hơn bao giờ hết. Anh hiền từ vui đùa cùng lũ trẻ. Anh làm máy bay, tàu hỏa, làm ngựa...Tiếng cười vang sưởi ấm ngôi nhà. Mỗi khi em ốm, anh lại vào bếp nấu món thịt bò do anh tự sáng tác. Em chỉ muốn những điều giản dị vậy thôi....

bachthienhuong7's photo
4000
  • Binhnguyen
    Tất cả chúng ta đều muốn!
    • NGUYỄN SỸ TÂN
      TEM  VÀNG 100% CỦA NÀY PHẢI ĐỂ GIÀNH
      • Nguoi Rung
        NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
        Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
        (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
        Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
        Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
        Có thể vợ mình những phút mềm lòng
        Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
        Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
        Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
        Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
        Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
        Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
        Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
        Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
        Và cảm thấy như mình có lỗi
        Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
        Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
        Mà có trách chi những phút xao lòng
        Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
        Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
        Đừng trách chi những phút xao lòng!
        • Nguoi Rung
          NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
          Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
          (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
          Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
          Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
          Có thể vợ mình những phút mềm lòng
          Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
          Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
          Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
          Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
          Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
          Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
          Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
          Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
          Và cảm thấy như mình có lỗi
          Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
          Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
          Mà có trách chi những phút xao lòng
          Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
          Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
          Đừng trách chi những phút xao lòng!
          • Nguoi Rung
            NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
            Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
            (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
            Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
            Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
            Có thể vợ mình những phút mềm lòng
            Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
            Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
            Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
            Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
            Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
            Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
            Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
            Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
            Và cảm thấy như mình có lỗi
            Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
            Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
            Mà có trách chi những phút xao lòng
            Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
            Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
            Đừng trách chi những phút xao lòng!
            • Rượu Và Em
              (Empty)
              • Rượu Và Em
                (Empty)
                • Nguoi Rung
                  NHỮNG PHÚT XAO LÒNG-Thuận Hữu
                  Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
                  (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
                  Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
                  Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
                  Có thể vợ mình những phút mềm lòng
                  Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
                  Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
                  Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
                  Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
                  Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
                  Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
                  Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
                  Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
                  Và cảm thấy như mình có lỗi
                  Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
                  Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
                  Mà có trách chi những phút xao lòng
                  Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
                  Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
                  Đừng trách chi những phút xao lòng!
                  • Nguoi Rung
                    NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
                    Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
                    (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
                    Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
                    Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
                    Có thể vợ mình những phút mềm lòng
                    Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
                    Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
                    Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
                    Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
                    Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
                    Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
                    Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
                    Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
                    Và cảm thấy như mình có lỗi
                    Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
                    Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
                    Mà có trách chi những phút xao lòng
                    Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
                    Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
                    Đừng trách chi những phút xao lòng!
                    • Nguoi Rung
                      NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
                      Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
                      (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
                      Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
                      Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
                      Có thể vợ mình những phút mềm lòng
                      Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
                      Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
                      Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
                      Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
                      Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
                      Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
                      Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
                      Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
                      Và cảm thấy như mình có lỗi
                      Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
                      Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
                      Mà có trách chi những phút xao lòng
                      Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
                      Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
                      Đừng trách chi những phút xao lòng!
                      • Nguoi Rung
                        NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
                        Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
                        (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
                        Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
                        Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
                        Có thể vợ mình những phút mềm lòng
                        Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
                        Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
                        Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
                        Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
                        Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
                        Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
                        Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
                        Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
                        Và cảm thấy như mình có lỗi
                        Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
                        Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
                        Mà có trách chi những phút xao lòng
                        Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
                        Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
                        Đừng trách chi những phút xao lòng!
                        • Nguoi Rung
                          NHỮNG PHÚT XAO LÒNG
                          Có thể vợ mình xưa cũng có một người yêu
                          (Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
                          Cũng như mình thôi, mình ngày xưa cũng thế
                          Yêu một cô, giờ cô ấy đã có chồng.
                          Có thể vợ mình những phút mềm lòng
                          Nên giấu kín những suy tư không kể về giấc mộng
                          Người yêu cũ vợ mình có những điều mà chính mình không có được
                          Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn
                          Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
                          Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được
                          Nghĩ về cái đã qua nhiều khi nuối tiếc
                          Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn
                          Sau những lần nghĩ đến đâu đâu mình thương vợ mình hơn
                          Và cảm thấy như mình có lỗi
                          Chắc vợ mình hiểu điều mình không nói
                          Cô ấy cũng thương yêu và chăm chút mình hơn
                          Mà có trách chi những phút xao lòng
                          Ai cũng có một thời để yêu và một thời để nhớ
                          Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ
                          Đừng trách chi những phút xao lòng!

                        Không có nhận xét nào: